#1: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TRANG CÁ NHÂN 

1. Định vị bản thân 
    + Tôi là ai?
    + Tôi muốn mọi người nhìn nhận tôi là người như thế nào?
    + Hình ảnh trên Trang cá nhân đã mô tả đúng con người tôi hay chưa ?
    => Biết Định vị bản thân là một bản vẽ hoàn hảo cho việc xây dựng Facebook cá nhân (Mặt bằng kinh doanh) của bạn
   Trong kinh doanh online, thành công sẽ thuộc về người biết xây dựng thương hiệu cá nhân. Facebook cá nhân – chính là mặt bằng kinh doanh của bạn.


2. Hình ảnh cá nhân
2.1 Ảnh đại diện
    Siêu quan trọng! Cần một tấm hình chuẩn chân dung & đủ chuyên nghiệp
2.2 Ảnh bìa
    Cần một ảnh thể hiện Teamwork, công việc,… Có text bổ sung càng tốt. Chú ý chuẩn kích thước trên mobile (Vì 80% sẽ nhìn thấy nó trên Mobile)

3. Tên hiển thị
3.1 Tên Chính
    Phải là tên của mình, khuyến khích để tên có dấu
   Không nên để những tên “gây khó hiểu, khó nhớ, khó đọc, khó nhận biết”
3.2 Tên phụ
   Tên phụ mang tính chất gợi nhớ để khách hàng/bạn bè dễ tìm kiếm

4. Tiểu sử
   Nên cập nhập dòng trạng thái thể hiện quan điểm sống, giới thiệu về bạn bè hay công việc bạn làm, hoặc có thể 1 câu kêu gọi hành động
    (VD : ib tôi để được tư vấn miễn phí)

5. Thông tin
   Cập nhập đầy đủ những công việc mình đã làm & đang làm, càng chi tiết càng tốt, cố gắng chèn thêm các liên kết từ website, chanel, PR báo chí (nếu có)…

6. Ảnh đáng chú ý
   Cập nhập 9 tấm ảnh bổ sung thể hiện công việc, gia đình, mối quan hệ, …
   (Tùy tính chất công việc và phong cách mỗi người, hãy lựa chọn đúng phong cách của mình và đừng quá phông bạt, hay khoe khoang trên Facebook gây phản cảm…vv)

7. Dòng thời gian
    Chú ý kiểm soát các bài viết, bài gắn thẻ trên dòng thời gian của mình.

Bạn có thấy hướng dẫn này hữu ích?

KHÔNG

Bài tiếp >